หน้าเว็บ

ห้องนอน 5 แบบ 5 สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย



ชมการตกแต่งภายในที่ความสวยงามของ ห้องนอน 5 แบบ 5 สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย ที่ตกแต่งได้ลงตัวด้วยไอเดียหลากหลายสไตล์ มีเอกลักษณ์สวยงามในแต่ละแบบ มีทั้งการประดับตกแต่งรูปติดฝาผนังห้อง โคมไฟ ตู้ลิ้นชักต่างๆ ที่จัดวางกันได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เข้ากันเป็นอย่างดีกับเฟอร์นิเจอร์หลักอย่างเเตียงนอน ห้องแต่ละห้องจะเน้นสีโทนสว่าง สบายตา ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เมื่อความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์บวกกับบรรยากาศของห้องที่ดีแล้ว จึงกล่าวได้ว่าห้องนอนสวยๆ 5 แบบ 5 สไตล์นี้น่าจะเป็นห้องนอนในฝันของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

ห้องนอนแบบที่ 1
ห้องนอนแบบที่ 1 ผสมผสานความทันสมัย กับความคลาสสิคของงานไม้ ได้อย่างสวยงาม ด้านนอกห้องสวยงามห้องนี้ยังทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวให้ได้บรรยากาศพัก ผ่อนที่ลงตัวร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี








ห้องนอนแบบที่ 2
ห้องนอนแบบที่ 2 ห้องนอนสวยงาม หรูหรา ทันสมัยมีไอเดียและลูกเล่นต่างๆ ประดับตกแต่งอย่างโคมไฟที่เป็นสายระย้าห้อยลงมา โดยดีไซน์โคมไฟเป็นแบบหลอดมีไส้คลาสสิคสวยงาม แต่งเติมผนังหัวเตียงด้วยกรอบรูปวาดงานอาร์ตขาวดำ ลงตัว หรูหรา ทันสมัย






ห้องนอนแบบที่ 3
ห้องนอนแบบที่ 3 ตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง ติดกระจกใสแทนผนังห้องช่วยเพิ่มระดับความหรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น โดดเด่นทั้งโคมไฟและเตียงนอนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว



 



ห้องนอนแบบที่ 4
ห้องนอนแบบที่ 4 โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตู้ ลิ้นชักที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ สวยงาม มีลูกเล่น แต่ที่เห็นแตกต่างคือห้องนอนนี้มีอ่างล้างหน้า ดูไปดูมาคลับคล้ายจะเป็นห้องครัว






ห้องนอนแบบที่ 5
ห้องนอนแบบที่ 5 ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีเขียวอ่อนๆ มีรูปผีเสื้อกับกรอบรูปสวยงามโดดเด่นติดผนัง ให้ความทันสมัยด้วยโคมไฟ และเก้าอี้นั่งพักที่ดูมีสไตล์





 ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการตกแต่งภายใน จาก : Homegang
และภาพประกอบบทความเกี่ยวกับการตกแต่งภายใน จาก : home-designing